Skilmálar og vöruskil

Skila- og skiptiréttur

Skilafrestur á keyptum vörum í vefverslun eru 14 dagar frá móttöku vörunnar, í samræmi við reglur um rafræn kaup, því tilskildu vörunni skilað í upprunalegum umbúðum og í því ástandi sem hún kom til kaupanda. Endursendum vörum skal pakkað vel inn þannig þær skemmist ekki í flutningi. Kaupandi ber ábyrgð á vörum í endursendingu þar til hún er móttekin af Avita. Við vöruskil þarf greiðslukvittun fylgja með. Upphæð endurgreiðslu miðast við það söluverð sem tilgreint er á greiðslukvittun. Upphæð vöru er ávallt endurgreidd inn á þann greiðslumiðil sem notaður var við kaupin. Sendingarkostnaður við skil er greiddur af kaupanda, nema ef um gallaða eða ranga vöru er ræða. Frekari fyrirspurnum varðandi endursendingar beina á netfangið numereitt@numereitt.is

Skil á vöru eru háð eftirfarandi skilyrðum:

  • vöru skilað innan tilskilins skilafrests frá dagsetningu kvittunar/rafræns reiknings fyrir kaupunum.
  • Framvísað kvittun/rafrænum reikningi fyrir kaupunum eða vara merkt með skiptimiða.
  • varan ógölluð, í fullkomnu lagi og í söluhæfu ástandi.
  • varan ónotuð.
  • varan í óuppteknum og/eða upprunalegum umbúðum.
  • allir aukahlutir sem fylgja með vörunni, ef við á, séu til staðar.
  • vara ekki sérpöntuð eða sérsniðin þörfum viðskiptavina eða á annan hátt framleidd og afhent samkvæmt forskrift kaupandans eða ber skýrt auðkenni hans.
  • vara ekki fyrnd eða þess eðlis líklegt hún fyrnist/rýrni, sbr. matvara og snyrtivara.
  • varan ekki útsöluvara eða tilboðsvara og/eða sérstaklega merkt þannig henni fáist ekki skipt.

Starfsfólk Avita metur söluhæfi skilavöru og áskilur sér rétt til hafna vöruskilum eða neita viðskiptavini um fulla endurgreiðslu eitthvert ofangreindra skilyrða ekki uppfyllt.

Ef kaupandi telur mistök hafi orðið við afgreiðslu pöntunar eða keypt vara hafi verið afhent skemmd, gölluð eða háð öðrum annmörkum ber tilkynna um slíkt til Avita á netfangið numereitt@numereitt.is um leið og mistaka eða galla er vart. öðrum kosti getur kaupandi glatað rétti sínum til endurgreiðslu. Avita áskilur sér rétt til sannreyna innan eðlilegra tímamarka vara skemmd, háð galla eða öðrum annmörkum. Sannarlega gölluð vara er ýmist endurgreidd eða annað eintak af sömu vöru afhent kaupanda. gallaðri vöru skilað með endursendingu greiðir Avita sendingarkostnað. Sýna þarf kvittun eða senda rafrænan reikning með til staðfestingar á því hin gallaða vara hafi verið keypt í vefverslun Avita. Um ábyrgð vegna galla á vöru fer öðru leyti samkvæmt lögum nr. 2003/48 um neytendakaup og miðast við dagsetningu kaupa til einstaklinga.

Mistök í afgreiðslu á vöru eru sjálfsögðu leiðrétt eins fljótt og hægt er, kaupanda kostnaðarlausu. Rangt afgreiddar vörur verða þó berast innan viku frá endurgreiðlu þannig leiðrétta megi mistök við afgreiðslu og afhenda kaupanda rétta vöru.